Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia

Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia

Lượt xem:

Đối với giáo viên, cần tiếp tục cải tiến, soạn giảng và thi công từng bài dạy một cách chi tiết, cẩn thận, khoa học phù hợp với đối tượng học sinh theo hướng phát triển năng lực đồng thời vận dụng những kinh nghiệm giảng dạy, và thiết kế câu hỏi bám sát nội dung chương trình môn học theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách [...]
Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý

Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý

Lượt xem:

GD&TĐ – Đó là khẳng định của TS Nguyễn Văn Huấn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre – khi chia sẻ ý kiến về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT.   Cách tổ chức cụm thi hạn chế thấp nhất khó khăn, tốn kém cho thí sinh Theo dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung [...]
Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017

Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017

Lượt xem:

GD&TĐ – Bộ GD&ĐT công bố dự thảo quy chế thi THPT quốc gia lần 2, lấy ý kiến đóng góp rộng rãi đến ngày 1/1/2017.   Thí sinh có thể thi 2 bài tự chọn, lấy điểm bài cao hơn xét tốt nghiệp Kỳ thi THPT quốc gia 2017 tổ chức thi 5 bài: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, [...]
Học sinh tăng cơ hội với dự thảo quy chế thi THPT quốc gia

Học sinh tăng cơ hội với dự thảo quy chế thi THPT quốc gia

Lượt xem:

GD&TĐ – Nhận xét về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, nhiều lãnh đạo trường THPT đều chung nhận định: Thí sinh được tạo thêm cơ hội và thuận lợi hơn khi xét tuyển vào ĐH, CĐ.   Thầy Hà Xuân Nhâm – Hiệu trưởng Trường THPT Phan Huy Chú (Hà Nội): Thí sinh thêm cơ hội Một điểm mới đáng chú ý trong dự thảo quy chế [...]