Tổng kết Hội thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh THCS và THPT năm học 2023-2024

Lượt xem:


www.quangngai.edu.vn Chiều ngày 26/4/2024, tại Hội trường, Trường THPT Lê Trung Đình đã diễn ra chương trình Tổng kết Hội thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh THCS và THPT năm học 2023-2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi tổ chức

Phát biểu Tổng kết tại chương trình, bà Vũ Thị Liên Hương, Phó Giám đốc Sở GDĐT, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo, Trưởng ban chấm thi đã nhấn mạnh những thành công của Hội thi, Hội thi đã đạt được mục đích tạo sân chơi giao lưu, trao đổi kiến thức, nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng môi trường học tập và sử dụng tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ hiện nay ở các trường phổ thông.

Hội thi đã chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23/4/2024 đến ngày 25/4/2024 với sự tham gia của 144 em học sinh đến từ các trường THCS thuộc 11 phòng GDĐT và 26 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Hội thi diễn ra sôi nổi với 3 phần thi: Giới thiệu về đội, Vào cuộc, Hùng biện. Hầu hết các đội dự thi và các cá nhân đã thực hiện tốt nội dung thi, hình thức đa dạng, sắc màu thời trang phù hợp với độ tuổi, đúng quy định của Hội thi. Đặc biệt, nhiều thí sinh đã phát huy tốt sở trường, những năng khiếu, kỹ năng mềm qua phần thi Giới thiệu về đội. Các thí sinh có cơ hội thể hiện năng lực và kỹ năng Nghe, Nói tiếng Anh qua 2 phần thi Vào cuộc và Hùng biện.

Trao giải tại Hội thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh THCS và THPT năm học 2023-2024

Kết thúc Hội thi, ở phần thi tập thể “Giới thiệu về đội”, Ban chỉ đạo đã trao: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích đối với cấp THCS; 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba, 04 giải Khuyến khích đối với cấp THPT. Ở kết quả cá nhân đối với 2 phần thi “Vào cuộc” và “Hùng biện”, Ban chỉ đạo trao 39 giải đối với cấp THCS và 46 giải đối với cấp THPT.

                                                                                       Tin, ảnh: Thúy Vy