Tổng kết, trao giải Hội thi tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp học mầm non, năm học 2014-2015.

Lượt xem:


IMG 3243

Sau 2 ngày diễn ra tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, hôm qua, 14.12, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tổng kết và trao giải hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp học mầm non, năm học 2014-2015”.

Đến dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích; Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy Trần Tấn Châu.

Đến với hội thi, các đơn vị đều có sự chuẩn bị, đầu tư công phu, hợp lý và sáng tạo. Hội thi tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp học mầm non tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 2, năm học 2014-2015 là hoạt động rất cần thiết đối với cấp học mầm non, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Người đối với cán bộ quản lý và giáo viên mầm non trong toàn tỉnh.

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 9 tiết mục xuất sắc nhất của các đơn vị để công diễn. Đặc biệt ở phần thi kể chuyện và hùng biện, nhiều thí sinh đã thể hiện tốt nội dung, chủ đề đã lựa chọn, phần liên hệ thực tế sát thực với công việc hiện tại, rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sâu sắc, mang tính giáo dục cao.

IMG 3254

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 13 giải Nhì, 30 giải Ba và 14 giải Khuyến khích cho các cá nhân, đơn vị ở 3 phần thi Văn nghệ, Kể chuyện, Hùng biện. Về giải tập thể, Giải Nhất đã thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Quảng Ngãi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tư Nghĩa; Giải Nhì được trao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Mộ Đức, Trà Bồng, Nghĩa Hành, Sơn Hà; Giải Ba dành cho các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Phổ, Bình Sơn, Ba Tơ, Tây Trà; Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Sơn Tây, Minh Long và Sơn Tịnh nhận giải Khuyến khích./.